Cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

Mô Hình Đồ Chơi Blind box Từ Pop Mart Nhập Hội Tại Toyzone

Những series Blind box đặc biệt nhất đến từ nhà POP MART đã đổ bộ tại cửa hàng của Toyzone, cùng điểm qua một số sản phẩm "gây bão" cộng đồng đam mê Blind box thời gian gần đây mà chắc chắn bạn sẽ cần:

1. Mô hình đồ chơi Blind box Skull Panda Laid Back Tomorrow Series (Nghỉ Ngơi Vào Ngày Mai) - POP MART

“Đường tình em thua nhưng đường đua em chấp!” - câu nói gây bão này chắc hẳn phải dành cho phiên bản mô hình đồ chơi Blind box Skull Panda Laid Back Tomorrow Series với những cô bạn Skull Panda đang du ngoạn trên con chiến mã của mình.

Với ngoại hình đặc biệt và chiếm được trái tim của các tín đồ đam mê Blind box, series vẽ nên câu chuyện sắc màu và ngầu hết nấc khi nâng cấp thêm vô vàn các phương tiện di chuyển dành riêng cho mỗi nhân vật.

Ngồi trên chiếc xe mà mình yêu thích, hát vang một bài hát hay chẳng phải sẽ rất tuyệt sao? Hãy để cô nàng Skull Panda đưa bạn đến khắp mọi nẻo đường và cùng nhau khám phá thật nhiều thứ mới lạ hơn nhé!

2. Mô hình đồ chơi Blind box Skull Panda City Of Night Series (Thành Phố Ngầm Về Đêm) - POP MART

Thành phố về đêm luôn nhộn nhịp và tưng bừng với những ánh đèn màu rực rỡ, series lần này đến từ POP MART kết hợp cùng Skull Panda như một lời khẳng định về vẻ đẹp tuyệt dịu của những thành phố về đêm.

Sản phẩm mô hình đồ chơi Blind box Skull Panda City of Nights Series mang hơi thở của phong cách Cyperpunk - một thể loại khoa học viễn tưởng về thế giới tương lai có liên quan đến công nghệ cao, khiến những nhân vật Skull Panda trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.

3. Mô hình đồ chơi Blind box Dimoo Retro Series (Dimoo Cổ Điển) - POP MART

Phiêu lưu và khám phá chính là điều mà con người luôn mong muốn được dấn thân vào để gặp gỡ những người tâm hồn mới hay chỉ đơn giản là ngắm nhìn vô số điều kỳ diệu trên mọi nẻo đường.

Dù có đi qua những sự phát triển hiện đại hóa bấy nhiêu, thì chúng ta vẫn luôn tìm về những điều nhỏ nhặt chen chút trong câu chuyện kể mang dáng dấp cổ điển, có chút hoài niệm mà lại thêm vài kỷ niệm.

Mô hình đồ chơi Blind box Dimoo Retro Series chắc chắn sẽ cho bạn tua lại những thước phim ngày đó, có hơi cũ kĩ, có chút lạc hậu nhưng rồi, liệu khi trở về thực tại, bạn có thôi không nhớ về chúng?

4. Mô hình đồ chơi Blind box Little Mischief Series (Hirono Tinh Nghịch) - POP MART

Nếu sự cô đơn là vô hạn, vậy thì chúng ta sẽ héo úa như thế nào? Tiếp nối câu chuyện chính là phiên bản mô hình đồ chơi Hirono Little Mischief Series - cho chúng ta đứng dưới góc nhìn của một bạn nhỏ, có chút ngây ngô nhưng niềm đau lại không bao giờ có điểm kết thúc.

Series cho chúng ta đi qua 13 mẩu chuyện kể khác nhau về Hirono, không có một ai kề cạnh cậu bé, một mình tự đi tìm lấy những bài học của người lớn, đáng lẽ ở tuổi ấy, Hirono phải xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn.

Vô vàn thước phim hiện lên tượng trưng cho một tình huống xảy đến với cậu nhỏ nhưng khác lạ ở chỗ, cậu nhỏ này lại kiên cường và mạnh mẽ đến khó tin. Một ngọn lửa của sức sống mãnh liệt hiện diện nơi Hirono khiến chúng ta nhớ rằng: “Chúng ta đều sẽ phải lớn lên rồi lại mong mình được bé lại - nhưng nếu bạn luôn mang trong mình đứa trẻ năm ấy, bạn không bao giờ thấy mình già nua nữa.”

5. Mô hình đồ chơi Blind box Labubu The Monsters x Kow Yokoyama Ma.K.Series (Anh Bạn Quái Vật Labubu) - POP MART

Tình bạn của chúng ta thường được xây dựng như thế nào nhỉ? Có phải là vì hợp tính hay vì có duyên gặp mới đồng hành cùng nhau không? Ở bộ mô hình đồ chơi Blind box Labubu The Monsters Toys Series sẽ cho bạn một góc nhìn khác về tình bạn mà chắc chắn bạn sẽ không ngờ đến đấy!

Những người bạn quái vật tinh nghịch này đã cùng đưa Snowman và Sand Wave vào một trận đấu thử sức cho cánh tay mới của Sand Wave nhưng đáng tiếc thay, Snowman với độ nhạy bén và mạnh mẽ đã dành chiến thắng trong trận chiến ấy. Phân cảnh làm cho mọi người tâm đắc nhất chắc hẳn phải kể đến lúc Sand Wave bị đứt cánh tay trong lúc ra trận và đã được Snowman giúp đỡ.

Câu chuyện tình bạn của những người bạn quái vật trong series Labubu cho chúng ta thấy rằng kể cả khi chúng ta tranh đấu cùng nhau trên mặt trận nào đi nữa thì chúng ta vẫn là những người bạn tốt và sẽ luôn kề vai sát cánh.

6. Mô hình đồ chơi Blind box Dimoo Jurassic World Series (Thế Giới Khủng Long Cùng Dimoo) - POP MART

Thế giới về khủng long chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với chúng ta nữa rồi phải không? Khi nhắc đến loài động vật có bề dày lịch sử đặc biệt này thì không thể ngó lơ loạt phim Jurassic World (Công viên Kỷ Jura), với nét hung tợn và tính nguy hiểm của những con khủng long mà chúng ta thấy trong phim thì lần này đã được Dimoo phù phép làm chúng ta “tan chảy” ngay khi mở từ chiếc hộp đầu tiên.

Với hình dạng là những nhân viên hoạt động trong công viên khủng long, sản phẩm mô hình đồ chơi Blind box Dimoo Jurassic World Series đã xuất sắc đưa hình ảnh anh bạn Dimoo vô cùng đáng yêu và nhỏ nhắn đến gần với chúng ta hơn. Một nhân vật đa sắc màu sẽ làm cho câu chuyện về loài khủng long vốn dĩ đáng sợ trở nên dịu dàng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

7. Mô hình đồ chơi Blind box City Of Mercy Series (Thành Phố Nhân Ái Của Hirono) - POP MART

Sau khi trải qua đủ đau thương, liệu bạn có chọn tha thứ cho mọi điều trên thế gian này không? Trở lại với cậu bé Hirono trong series mô hình đồ chơi Blind box Hirono City of Mercy lần này được truyền cảm hứng từ một số bộ phim chọn chủ đề xoay quanh những bạn nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn.

Dù biết trái tim đã bị chai sạn, cơ thể đã mang đầy ấp những vết xước và đôi mắt cũng đã nhoè đi vì nước mắt nhưng Hirono đã chọn cách vượt qua nỗi đau và nói lời bao dung. Dù có bị đâm vào người một nhát, cầm trên tay chiếc dù rách nát hay bị cưa đi cặp sừng quý giá nhất thì cậu bé vẫn không hề trách móc.

Câu chuyện của cậu nhỏ Hirono đưa chúng ta đi qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng đồng thời cũng dạy cho chúng ta vô số bài học đắt giá, tưởng chừng chúng ta đã biết rõ nhưng thì ra lại không. Thế giới của Hirono tuy u tối nhưng lại khiến chúng ta biết yêu thương sau mỗi lần đồng hành cùng em ấy!

8. Mô hình đồ chơi Blind box DC Gotham City Series (Thành Phố Gotham DC) - POP MART

DC Comics có một lịch sử lâu đời, được thành lập vào năm 1934 dưới tên "National Allied Publications." Họ nổi tiếng với việc tạo ra một loạt nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng như Superman, Batman, Wonder Woman, The Flash, Green Lantern và nhiều nhân vật khác. Superman và Batman đặc biệt là hai biểu tượng lớn của văn hóa pop toàn cầu.

DC Comics cũng có nhiều câu chuyện và series truyện tranh khác nhau, bao gồm cả các crossover giữa các nhân vật và vũ trụ khác nhau, như "Justice League," "The Avengers," và "X-Men." Các bộ phim, chương trình truyền hình, và sản phẩm giải trí khác cũng đã được tạo dựa trên các nhân vật và thế giới của DC Comics.

Phiên bản mô hình đồ chơi DC Gotham City Series đã tạo ra những nhân vật đặc trưng dưới hình dạng hoạt hình đáng yêu nhưng vẫn giữ được đúng nguyên tác của nhân vật. Nếu bạn là một người hâm mộ nhà DC thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

9. Mô hình đồ chơi Blind box DC Justice League Series (Liên Minh Công Lý DC) - POP MART

Justice League là một nhóm siêu anh hùng xuất hiện trong truyện tranh của hãng DC Comics. Nhóm này thường được hình dung như một liên minh của các siêu anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ DC, tập hợp để chống lại các mối đe dọa lớn đối với thế giới và vũ trụ.

Sản phẩm mô hình đồ chơi Blind box DC Justice League như một phiên bản dành cho những người hâm mộ yêu thích hình tượng nhân vật của nhà DC như Joker, Superman hay Harley Quinn. Chắc hẳn series lần này sẽ đưa bạn xuyên không đến vô vàn các vũ trụ khác nhau để khám phá từng câu chuyện ẩn chứa phía sau đó.

10. Mô hình đồ chơi Blind box Garfield Future Fantasy Series (Ảo Mộng Tương Lai Của Mèo Garfield) - POP MART

Garfield là một con mèo lười biếng mà ai cũng yêu thương. Anh ta thích thưởng thức cuộc sống một cách thoải mái và thú vị, thường được thấy nằm ngủ hoặc lười biếng chơi đùa trên chiếc ghế của mình.

Trong phiên bản mô hình đồ chơi Blind box Garfield Future Fantasy Series, chú mèo tinh nghịch sẽ bắt đầu chuyến hành trình đi khám phá thế giới tương lai đầy huyền ảo cùng những người bạn thân thiết của mình. Đây chắc hẳn sẽ là một series đáng để chúng ta trải nghiệm và có cơ hội gặp gỡ lại anh bạn mèo Garfield.

11. Mô hình đồ chơi Blind box Labubu The Monsters Fruits Series (Quái Vật Trái Cây Labubu) - POP MART

Bộ mô hình đồ chơi Blind box Labubu The Monsters Fruits Series được ra mắt dành cho những tín đồ yêu trái cây với những hình tượng nhân vật Labubu đầy màu sắc tượng trưng cho mỗi loại hoa quả khác nhau.

Nào là nho, táo, đào và còn có cả dứa cùng nhiều loại trái cây tươi mát đang chờ đón bạn trong series này, Labubu hóa thân thành loại hoa quả mà bạn yêu, mang theo nét tinh nghịch đáng yêu vốn có để có thể đốn tim bạn mọi lúc ngay khi hai bạn “chạm mắt”.

12. Mô hình đồ chơi Blind box Molly x Warner Bros.100th Anniversary Series (Phiên Bản Kỷ Niệm 100 Năm Warner Bros) - POP MART

Một phiên bản đặc biệt nhất để tri ân công ty giải trí điện ảnh lẫy lừng của Mỹ hoạt động được 100 năm đầy rực rỡ, khẳng định vị trí trong ngành công nghiệp khi đa dạng hóa sản phẩm từ phim hoạt hình, truyền hình và cả trò chơi điện tử. Được mệnh danh là một trong những hãng làm phim lớn của “Big Five”, Warner Bros thành công vượt trội trong suốt hành trình hình thành và phát triển.

Mô hình đồ chơi Blind box Molly x Warner Bros. 100th Anniversary Series chính là sự kết hợp giữa cô nàng mỏ dảnh đáng yêu Molly với hãng phim lừng lẫy này, bạn sẽ phải lấy làm bất ngờ vì những nhân vật quen thuộc lại một lần nữa xuất hiện trước mắt. Đặc biệt nhất chắc phải kể đến bộ đôi Tom và Jerry, Batman, Superman hay cả Anabelle - đều là những hình tượng mà chúng ta từng thấy vô số lần trên sóng.

Những gì được cho là kỷ niệm sẽ còn lưu mãi trong tiềm thức của chúng ta, cũng như những người bạn trong phim hoạt hình ngày bé chúng ta khao khát gặp mỗi tối trên truyền hình sẽ luôn đồng hành mãi trong ký ức tuổi thơ của mỗi người.

13. Mô hình đồ chơi Blind box Popcar Bumper Car Series (Niềm Vui Xe Điện Đụng) - POP MART

Trò chơi xe điện đụng ngày còn bé ai cũng mê tít, nào là cụng rồi lại đánh lái xoay vòng và rượt đuổi nhau, những mảnh ký ức cứ tưởng chừng như mới hôm qua lại trở về bên cạnh chúng ta trong phiên bản Blind box đến từ POP MART.

Mô hình đồ chơi Blind box Popcar Bumper Car Series được truyền cảm hứng sâu sắc từ những gam màu nổi bật nhất để thu hút chúng ta và đồng thời lồng ghép câu chuyện về thời thơ ấu thông qua những nhân vật chủ chốt của POP MART, đem đến sự phấn khích cho chúng ta khi sở hữu những nhân vật trong series lần này.

14. Mô hình đồ chơi Blind box Skull Panda The Mare of Animals Series (Skull Panda Hóa Thú) - POP MART

Động vật luôn là một câu chuyện kỳ thú mà ai cũng mong muốn được khám phá và len lỏi vào từng ngóc ngách để ngắm nhìn cuộc sống của chúng. Quan hệ lí tưởng giữa con người và động vật chính là một đề tài đặc biệt, cho bạn cơ hội khai phá trong bộ mô hình đồ chơi Blind box Skull Panda The Mare of Animals Series.

Khoác lên mình phiên bản về một chủng loài bí ẩn mang trong mình những năng lực tiềm tàng cùng vẻ đẹp ma mị, cuốn hút bạn ở mỗi lần mở chiếc hộp mù ngẫu nhiên mà trong lòng lại cảm thấy rộn ràng và tò mò đến lạ.

Tại Bán Mô Hình Tĩnh:

Chúng tôi có phân phối các loại mô hình tĩnh đa dạng từ ô tô, mô tô, máy bay và các loại xe chuyên dụng khác nhau. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại cửa hàng hoặc qua các kênh truyền thông để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài liên quan