Cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

Porsche Cũng Có Cả Xe Đạp Sao?

Porsche được biết đến là một nhà sản xuất xe thể thao hạng sang của Đức được thành lập vào năm 1931 bởi Ferdinand Porsche. Với lịch sử lâu dài và thành công trong lĩnh vực xe đua thể thao, Porsche vẫn đang tiếp tục phát triển bản thân với một số loại xe hiệu suất cao được ưa chuộng nhất trên thế giới. 

Không chỉ được xem là cha đẻ của các mẫu xe ô tô mà Porsche còn sản xuất cả xe đạp với phân khúc cao cấp bao gồm xe đạp đường trường, xe đạp leo núi và xe đạp điện. Thông thường thì những chiếc xe đạp này sẽ được làm từ vật liệu nhẹ như sợi carbon cùng các bộ phận cao cấp. Bộ sưu tập xe đạp từ Porsche hướng tới những người đam mê, đánh giá cao cả xe đạp và giá trị của thương hiệu này.

Porsche Bike FS Evolution - cỗ máy hiệu suất cao dành cho những tay đua địa hình:

Là một chiếc xe đạp có hệ thống treo hoàn toàn được thiết kế để sử dụng trên đường địa hình, có khung làm bằng sợi carbon nhẹ kết hợp với độ bền bỉ. 

FS là viết tắt của "hệ thống treo hoàn toàn", có nghĩa là chiếc xe đạp có hệ thống treo ở cả phía trước và phía sau khung, cho phép xe hấp thụ các tác động và mang lại cảm giác lái mượt mà hơn trên địa hình gồ ghề. Hệ thống treo có thể điều chỉnh được, cho phép người lái điều chỉnh hiệu suất của xe đạp theo sở thích của họ và điều kiện của đường mòn.

Khung của chiếc xe đạp được làm từ sợi carbon, được biết đến với độ bền, độ cứng và trọng lượng nhẹ. Chiếc xe này cũng có hệ thống truyền động Shimano XT 20 tốc độ cùng phanh đĩa thủy lực. Porsche Bike FS Evolution được tạo ra để trở thành một cỗ máy hiệu suất cao dành cho những người đam mê đua địa hình và giá thành sẽ được thể hiện rõ bởi sự cao cấp mà nó mang lại.

Một số hình ảnh mô hình Porsche Bike FS Evolution:

 

Bài liên quan