Cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

Chiếc Vespa Đắt Nhất Thế Giới?

Vespa - một biểu tượng sang trọng của nước Ý:

Vespa được biết đến là một thương hiệu xe tay ga đến từ Ý đã được sản xuất từ ​​năm 1946. Được thiết kế bởi kỹ sư hàng không - Corradino D'Ascanio, người được công ty Piaggio ủy quyền để tạo ra một phương tiện di chuyển đơn giản và giá cả phải chăng cho đại chúng sau Chiến tranh Thế giới thứ II.

Mẫu xe Vespa đầu tiên, Vespa 98, diện kiến vào năm 1946 và nhanh chóng trở nên phổ biến tại Ý. Thiết kế độc đáo với thân xe liền khối bằng thép ép và bánh xe nhỏ, đã khiến nó ngay lập tức gây ấn tượng với các người tiêu dùng, những người cần một phương tiện di chuyển bền bỉ và giá cả phải chăng. Sự nổi tiếng của Vespa nhanh chóng lan rộng ra ngoài nước Ý và đến những năm 1950, chiếc xe tay ga này đã trở thành một hiện tượng toàn cầu.

Ngày nay, Vespa tiếp tục là một thương hiệu xe máy phổ biến trên toàn thế giới. Công ty đã mở rộng dòng sản phẩm của mình bao gồm cả xe tay ga sử dụng điện và nó vẫn là biểu tượng của sự xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế và kỹ thuật của Ý.

Nguồn: Vespa

Khi Vespa kết hợp cùng nhà mốt của những giấc mơ:

Nhắc đến chiếc Vespa đắt đỏ nhất trên thế giới thời gian gần đây thì phải gọi ngay tên “Vespa 946 Christian Dior”. Vespa 946 Christian Dior chính là kết quả của sự hợp tác giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng, Vespa và Christian Dior. Ý tưởng hợp tác được ra đời khi các nhóm sáng tạo của cả hai công ty cùng nhau khám phá cách để họ có thể kết hợp tính thẩm mỹ độc đáo của mình và tạo ra một sản phẩm mới mang tính độc quyền cao.

Nguồn: VnExpress

Vespa 946 được chọn làm mẫu cơ bản cho sự hợp tác này nhờ thiết kế vượt thời gian và các tính năng cao cấp. Sau đó, nhóm thiết kế tại Christian Dior đã bắt tay vào việc tạo ra một bảng màu mới kèm theo các yếu tố thiết kế độc đáo có thể kết hợp nhuần nhuyễn với vẻ ngoài cổ điển mà Vespa mang trong mình. Logo Dior đã được thêm vào phía trước và phía sau của chiếc xe tay ga, trong khi họa tiết "Oblique" đặc trưng của thương hiệu được in trên yên xe.

Vespa 946 Christian Dior được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ sản xuất 946 chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Mỗi chiếc xe tay ga được đánh số riêng và đi kèm với một chiếc mũ bảo hiểm Christian Dior đặc biệt, được thiết kế để phù hợp với vẻ ngoài độc đáo của chiếc xe.

Nguồn: Báo Thanh Niên

Vespa 946 Christian Dior được ra mắt vào năm 2021 và nhanh chóng trở thành món đồ được săn lùng mãnh liệt trong giới đam mê Vespa cũng như các nhà sưu tập về thời trang. Nó được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển của Ý và sự sang trọng của Pháp, đồng thời còn được cho là một minh chứng tuyệt vời cho sức mạnh hợp tác giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng.

Một số hình ảnh chi tiết của Vespa 946 Christian Dior:

Nguồn: VnExpress

Bài liên quan