Cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

Chú Khủng Long Mỹ Bất Khuất

Những chiếc xe SUV Hummer ban đầu có tên gọi là Humvee - là mẫu xe quân sự của AM General, một hãng xe đến từ Mỹ. Những chiếc xe từ hãng này được phục vụ cho quân đội Israel với tên gọi chính vì thế mà chúng mang tên riêng của họ: Hammer Memugan.

Năm 1992, chiếc xe phiên bản thương mại đầu tiên của mẫu xe quân sự này chính thức được trình làng. Những chiếc xe Humvee được sản xuất để thay thế cho dòng xe Jeep M151. Sau này chúng đã được đổi tên thành Hummer.

Sớm nhận ra những điểm yếu trong thiết kế và động cơ “đứa con đẻ” của mình, General đã cho nâng cấp Hummer H1 thành Hummer H2. Vào năm 2003, Hummer H2 chính thức ra đời với nhiều điểm nổi trội hơn so với “tiền bối” H1 của mình.

Đây chắc chắn là mẫu xe không thể thiếu được trong bộ sưu tập của giới chơi xe mô hình vì vẻ ngoài hầm hố cùng thiết kế dạng hộp vuông khỏe khoắn chính là điểm đặc biệt lớn nhất ở dòng xe này.

Khác với vẻ ngoài bụi bặm, phong trần là không gian nội thất sang trọng. Khi mở cửa xe ra, các bạn sẽ phải trầm trồ khi mỗi chi tiết nơi đây đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ và kỹ càng.

 

Bài liên quan