Cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

Xế Cổ Jaguar E-Type - Biểu Tượng Của Sự Thanh Lịch Và Tốc Độ

Jaguar E-Type, cũng được gọi là Jaguar XK-E ở Hoa Kỳ, là một mẫu xế cổ thể thao huyền thoại được sản xuất bởi hãng xe Anh Quốc Jaguar trong giai đoạn từ năm 1961 đến năm 1975. Xe được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Ô tô Geneva năm 1961 và nhanh chóng trở thành một biểu tượng của thiết kế và hiệu suất.

Jaguar E-Type được thiết kế bởi Malcolm Sayer, một kỹ sư hàng đầu của Jaguar. Nó mang đến một thiết kế cực kỳ quyến rũ và thể thao, với đường nét mượt mà và cơ bắp. Chiếc xe có dáng thân dài, thấp và bóng bẩy, với nhiều chi tiết thiết kế đặc trưng như lưới tản nhiệt trapezoid, đèn pha tròn và đuôi xe nhọn.

Về hiệu suất, Jaguar E-Type được trang bị động cơ xăng 6 xy-lanh thẳng hàng, có các phiên bản dung tích 3.8 hoặc 4.2 lít. Xe có tốc độ tối đa trên 240 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 7 giây, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe nhanh nhất của thời đại đó.

Jaguar E-Type cũng nổi tiếng với trang bị nội thất sang trọng và tiện nghi, với da cao cấp và các chi tiết được gia công tỉ mỉ. Xe có thiết kế 2 chỗ hoặc 2+2 chỗ ngồi, với không gian hạn chế ở ghế sau trong phiên bản 2+2.

Được coi là một trong những mẫu xe Jaguar thể thao đẹp nhất mọi thời đại, Jaguar E-Type đã gây ấn tượng mạnh và có sự ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp ô tô. Nó đã trở thành biểu tượng của Jaguar và một biểu tượng của sự thanh lịch và tốc độ trong thập kỷ 1960.

Tại Bán Mô Hình Tĩnh:

Chúng tôi có phân phối các loại mô hình tĩnh đa dạng từ ô tô, mô tô, máy bay và các loại xe chuyên dụng khác nhau. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại cửa hàng hoặc qua các kênh truyền thông để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài liên quan