Cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

Những Địa Điểm Ăn Uống Sầm Uất Tại Con Đường Ẩm Thực Phan Xích Long

Chưa biết hôm nay ăn gì? Muốn có một food tour tại thiên đường ẩm thực tiếng tăm nhất tại Sài Gòn? Hay chỉ đơn thuần là bạn muốn ăn ngon, bài viết này chắc chắn là dành cho bạn rồi! Cùng chúng mình điểm qua các địa điểm ăn uống sầm uất trên cung đường Phan Xích Long, Phú Nhuận mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

1. Haru Sushi

Nguồn: Haru Sushi

Tọa lạc tại giữa Phan Xích Long, Haru Sushi được xem là một trong những nhà hàng mang hơi thở ẩm thực Nhật Bản cao cấp với đầy đủ những món ăn đặc trưng vốn có: sashimi bao gồm cá hồi, cá ngừ, mực, bạch tuộc,... và các món Nigiri, Maki, Hand Roll. Ngoài ra, nếu bạn là một tín đồ của mì Udon thì tại Haru Sushi vẫn sẽ phục vụ món ăn thơm ngon này cho bạn.

Nguồn: Haru Sushi

Nguồn: Haru Sushi

Nguồn: Haru Sushi

2. Som ตำ Thai

Nguồn: Som ตำ Thai

Nếu bạn là một tín đồ của đồ ăn Thái Lan thì bạn nên ghé đến dùng bữa tại Som ตำ Thai một lần, tại đây phục vụ những món ăn vô cùng đậm đà: về hương vị và cả về bản sắc của Xứ Sở Chùa Vàng với menu đa dạng, món gỏi trứ danh của vùng Đông Bắc hay lẩu thái Tom Yum. Mang trong mình nhiều nét đẹp của phương Đông, Som ตำ Thai sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

3. San Fu Lou

Nằm giao giữa trục đường Phan Xích Long và Hoa Phượng, San Fu Lou tồn tại với châm ngôn: “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” để đem đến cho khách hàng những thực phẩm đạt chuẩn và hợp khẩu vị nhất. Sử dụng những nguyên liệu tươi với kỹ thuật điêu luyện của người đầu bếp, cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn.

Nguồn: San Fu Lou

Nguồn: San Fu Lou

Nguồn: San Fu Lou

4. Gogi House

Nguồn: Gogi House

Tín đồ của món nướng chắc chắn không thể bỏ qua Gogi House - một thương hiệu cung cấp dịch vụ đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc đã phục vụ hàng triệu thực khách mong muốn trải nghiệm đồ ăn chất lượng và dịch vụ tận tình tại đây. Thực đơn đa dạng, còn có cả lẩu cùng những loại thịt hảo hạng nhập khẩu. Hãy đến dùng bữa tối của bạn tại Gogi House để được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ đặc biệt bạn nhé!

Nguồn: Gogi House

5. Kichi Kichi

Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ “ghiền” lẩu. Những món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản. Với đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ hỗ trợ bạn xuyên suốt bữa ăn, cho bạn những trải nghiệm khó quên khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đặc biệt hơn, nếu món ăn mà bạn chờ đợi mãi không xuất hiện trên băng chuyền, đừng ngần ngại nhờ sự trợ giúp của các bạn nhân viên để được lên món ngay.

Nguồn: Kichi Kichi

Nguồn: Kichi Kichi

Vừa rồi chính là top 5 những địa điểm ăn uống tiếng tăm đang có mặt không chỉ tại Phan Xích Long mà còn tọa lạc ở vô vàn khu vực khác tại Việt Nam dành cho những bạn đam mê ẩm thực, hãy nhân dịp này để cùng người thân và bạn bè trải nghiệm ngay các nhà hàng đặc biệt cũng như tự thưởng cho bản thân những món ăn ngon sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bài liên quan