Cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

Vì Sao Xe Mô Hình Lại Được Ưa Chuộng Đến Vậy?

Những chiếc xe mô hình tĩnh được làm tinh xảo khiến nhiều người chỉ nhìn qua ảnh cũng có thể lầm tưởng là xe thật. Một số mẫu còn có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Vậy đâu là lý do mà mô hình tĩnh lại trở nên được yêu mến? Cùng Bán Mô Hình Tĩnh tìm hiểu thêm về chủ đề này nhé!

Mô hình tĩnh là gì?

Mô hình tĩnh là thú chơi không còn xa lạ gì với những người có niềm đam mê với mô hình tĩnh, đa dạng về sản phẩm như máy bay, mô tô, xe chuyên dụng,...nhưng được ưa chuộng nhất vẫn chính là mô hình xe ô tô.

Giá của một mẫu xe dao động từ hàng trăm nghìn đồng đến vài triệu, thậm chí là vài chục triệu đồng. Với các tỷ lệ như: 1:8, 1:12, 1:18, 1:24, 1:32, 1:48, 1:64,...được những người yêu thích mô hình và nhà sưu tầm ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là tỷ lệ 1: 18.

Phân loại các mẫu mô hình:

Các mô hình tĩnh hiện nay được chia thành 3 phân khúc: cao cấp, trung cấp và cuối cùng là phổ thông. Đa phần thì những mẫu cao cấp thường có giá từ 10 triệu đồng trở lên, tùy thuộc vào mẫu mã, mức giá và độ hiếm của chúng. 

Đối với phân khúc tầm trung, chỉ với số tiền từ 2 triệu đồng trở lên là đã có thể bắt đầu mua được những mẫu mô hình với tỷ lệ 1:18.

Về hàng phổ thông sẽ dành cho những người kinh phí thấp nhưng vẫn có thể sở hữu cho mình những mẫu mô hình yêu thích. Tuy nhiên, chất lượng sẽ luôn đi kèm với giá thành. Chỉ từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng, những người chơi mô hình đã có ngay cho mình một chiếc mô hình.

Không thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc này như Hotwheels, Bburago, Welly,...Dù thế nhưng các loại mô hình này sẽ có độ hoàn thiện không cao và sẽ có nhiều chi tiết khá thô.

Thú chơi mô hình tĩnh - lưu giữ những vật thể sống động:

Tuy rằng đây có thể bị xem là một thú vui tốn kém thời gian và tiền bạc nhưng bù lại, mô hình tĩnh luôn cho những người mê xe cơ hội để sở hữu những siêu xe mơ ước. 

Ngoài việc sưu tầm những chiếc xe đẹp, những người yêu thích còn thường xuyên tụ họp để chia sẻ niềm đam mê chung hay các kinh nghiệm lựa chọn và bảo quản mô hình. Hầu hết mọi câu lạc bộ mô hình tĩnh tại Việt Nam đang quy tụ hàng chục nghìn thành viên.

Tại Bán Mô Hình Tĩnh:

Chúng tôi có phân phối các loại mô hình tĩnh đa dạng từ ô tô, mô tô, máy bay và các loại xe chuyên dụng khác nhau. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại cửa hàng hoặc qua các kênh truyền thông để biết thêm thông tin chi tiết.
Bài liên quan