Cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

Hành Trình Chinh Phục Kỷ Nguyên Sống Xanh Của VinFast

Giới thiệu:

VinFast là một thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup, được sáng lập bởi ông Phạm Nhật Vượng. Vào đầu những năm 2000, Technocom (tiền thân của VinGroup) trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến mãi gần 12 năm sau, Vincom và Vinpearl sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup.

Sự ra đời của VinFast:

VinFast chính thức chào sân vào năm 2017 với trụ sở chính đầu tiên tại thành phố Hải Phòng. Ý nghĩa thương hiệu được viết tắt từ cụm từ "Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên phong" (chữ Ph đổi thành F).

Thời gian đầu, VinFast tập trung vào sản xuất thân xe có động cơ, rơ moóc và bán rơ moóc, sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ và động cơ xe, đóng tàu và cấu kiện nổi, đóng thuyền, xuồng thể thao và giải trí, sản xuất đầu máy xe lửa, xe điện và toa xe.

Còn ở thời điểm hiện tại, thương hiệu hướng đến vào việc sản xuất xe ô tô và xe máy điện giúp tạo ra vô vàn giá trị cho xã hội như: thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí vận hành, tiện nghi và an toàn và đồng thời cũng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Lý do thành lập:

VinFast được thành lập với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành một quốc gia sản xuất ô tô tầm cỡ quốc tế. Tập đoàn Vingroup mong muốn tạo ra một thương hiệu xe Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang các thị trường khác trên thế giới. Với niềm tin mãnh liệt vào kỷ nguyên xe điện sẽ là một phương tiện di chuyển xanh, tiết kiệm và an toàn.

Một số thành tựu nổi bật:

Trong một thời gian ngắn, VinFast đã đạt được những thành tựu ấn tượng:

  • Phát triển thành công các dòng xe ô tô và xe máy điện chất lượng cao, được người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế ưa chuộng
  • Mở rộng nhà máy sản xuất, xây dựng hệ thống showroom và đại lý trên toàn quốc
  • Xuất khẩu xe sang các thị trường như Mỹ, Canada, Châu Âu,...

Tại Toyzone:

Chúng tôi có phân phối các loại mô hình tĩnh đa dạng từ ô tô, mô tô, máy bay và các loại xe chuyên dụng cùng hàng trăm sản phẩm đồ chơi đa dạng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại cửa hàng hoặc qua các kênh truyền thông để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài liên quan