Cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

Tượng Nữ Thần Tự Do Độc Đáo Dưới Lăng Kính Mô Hình

Tượng Nữ thần Tự do hay còn được gọi là Tượng Tự do, là một biểu tượng nổi tiếng tại quốc gia của Hoa Kỳ. Được chế tác bởi nhà điêu khắc Frédéric Auguste Bartholdi và khung kim loại bởi Gustave Eiffel, tượng này được tặng cho Hoa Kỳ từ Pháp vào năm 1886 như một biểu hiện của tình hữu nghị giữa hai quốc gia.

Tượng Nữ thần Tự do được đặt tại đảo Liberty, New York Harbor, và được xem là biểu tượng của sự tự do, chủ nghĩa dân chủ và những giá trị cốt lõi của nước Mỹ. Tượng đứng cùng một lá cờ và một ngọn đuốc trong tay, tượng trưng cho sự tự do và ánh sáng.

Nay tác phẩm nổi tiếng này đã được biến hóa thành mô hình lắp ráp vô cùng chi tiết và sắc xảo, với những mảnh ghép sẽ tạo nên bức tượng đồ sộ, chắc chắn rằng bạn có thể vừa tư duy cùng bộ mô hình mà lại còn có thể hiểu thêm về câu chuyện lịch sử phía sau đó nữa.

Tại Bán Mô Hình Tĩnh:

Chúng tôi có phân phối các loại mô hình tĩnh đa dạng từ ô tô, mô tô, máy bay và các loại xe chuyên dụng khác nhau. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại cửa hàng hoặc qua các kênh truyền thông để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài liên quan