Cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki nhanh nhất

Biểu Tượng Đậm Nét Văn Hóa Của "Xứ Cờ Hoa"

Dòng xe gắn liền với bản sắc của một cường quốc đồ sộ:

RAM - Real American Manner là một dấu ấn đặc trưng của người Mỹ và từng xuất thân từ Dodge: gắn liền với những chiếc xe mạnh mẽ, thiết kế được kết hợp giữa nét thể thao cùng những đường nét cổ điển. Là một biểu tượng mang đậm chất văn hóa, RAM đã trở thành thương hiệu tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường ô tô Mỹ bởi các thiết kế động cơ cực kỳ mạnh mẽ với ngoại hình hầm hố đầy ấn tượng.

Hoa Kỳ là một trong những quốc gia đa sắc tộc, đa văn hóa trên thế giới và còn là một siêu cường và ủng hộ dân chủ. Nhưng ít ai biết rằng những cư dân đầu tiên của nước Mỹ hùng mạnh ngày nay lại là những người gắn liền với những cánh đồng - Country trong tiếng Anh - có lẽ vì thế mà Country vừa được hiểu là cánh đồng và cả đất nước.

Những người dân ấy giúp đỡ nhau trong cuộc sống, duy trì bản sắc văn hóa truyền thống, cùng nhau uống bia và hát những bài hát đồng quê đầy cảm xúc sau một ngày làm việc mệt mỏi. Xe bán tải RAM được chế tạo ở Mỹ và dành cho người Mỹ, vì vậy nó gần như là thứ đặc trưng nhất cho "người Mỹ trầm lặng" ở vùng nông thôn. Mạnh mẽ, hào hoa, từng trải và điềm tĩnh nhưng cũng rất hào phóng, ân cần và biết giúp đỡ.

Quả thật, RAM 1500 có vẻ ngoài vô cùng vạm vỡ, các đường gân chạy khắp thân máy không quá hầm hố, cách điệu nhưng vẫn mang nét khỏe khoắn. Với trọng lượng khoảng 2,8 tấn giúp chiếc xe di chuyển vô cùng đầm chắc nhờ sức mạnh của khối động cơ V8 5.7L 395 mã lực. Các nhà thiết kế của RAM cũng rất chú ý, bổ sung nhiều chi tiết sang trọng và tiện nghi cho xe nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Ngày nay, phiên bản RAM mới nhất ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng bởi không chỉ lưu giữ được những giá trị đích thực của Mỹ mà còn được cải tiến, ứng dụng những công nghệ mới, hiện đại.

Khi RAM sống cùng văn hóa nghệ thuật:

"Drive on

Until I get there I think

I'll drive on

Until I get there"

I'm a RAM out in the bush and he needs to be free

Won't somebody please Come and see about me?"

Đây là lời một bài hát của ca sĩ nhạc soul nổi tiếng người Mỹ Al Green, người được tạp chí danh tiếng Rolling Stone bình chọn là 100 ca sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử âm nhạc.

Bài hát ra đời một cách khá tình cờ, khi ông đi lưu diễn khắp các bang trên chiếc xe bán tải Dodge yêu thích của mình vào đầu những năm 1970. Tâm hồn nghệ sĩ bay bổng cộng hưởng với những trải nghiệm thực tế, AL Green đã sáng tác ca khúc mang tên “I'M A RAM”. Mười năm sau khi bài hát được phát hành, cái tên RAM chính thức xuất hiện trên những chiếc xe bán tải của Dodge (Dodge RAM) vào đầu những năm 1980, kéo dài cho đến năm 2009.

Ca sĩ nhạc đồng quê Chris Stapleton, một trong những người đã cover lại ca khúc " I'm A RAM" thành công nhất, chia sẻ quá trình "cải tiến" bài hát này.

"Nhạc sĩ hay kỹ sư đều giống nhau, điều họ làm là tạo ra những sản phẩm chất lượng và phù hợp, điều quan trọng là cần có sự kiên trì và sáng tạo. Có thể có những lúc bạn chẳng nghĩ ra nổi một giai điệu nào, không sao cả hãy ra ngoài và đi đâu đó một vòng. Có khi bạn thấy hợp âm này không hay, hãy đập cây đàn và đổi cái mới. Hay những lúc bạn cảm thấy cạn ý tưởng, hãy cứ dũng cảm thêm thắt những thứ hay ho nhất vào, rồi cuối cùng bạn sẽ thấy ổn thôi. Xin đừng bao giờ có suy nghĩ bỏ cuộc, đối với tôi thứ hoàn hảo nhất chưa chắc là thứ tốt nhất. Những điều hoàn hảo nhất nên được lượm lặt từ những thứ tốt nhất và nó cần có thời gian."

Những trải lòng của Stapleton chính là lúc ông đang lái trên chiếc RAM yêu thích của mình. Đối với ông nói riêng và những fan hâm mộ của dòng xe này nói chung, RAM chính là một chiếc xe vô cùng đáng tin cậy, cùng họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, trong công việc, như là cái cách mà RAM vượt qua những cung đường khó khăn nhất để tiến về đích. Kiên trì và không bỏ cuộc cũng chính là cá tính đáng quý của những người Mỹ thực thụ.

Một số hình ảnh mô hình ô tô RAM 1500:

Bài liên quan